เห็ดหลินรากและดอก 6 สายพันธ์
สมุนไพรบำบัดรักษาโรค รักษาโรค มะเร็ง เบาหวาน ความดัน หัวใจ สะเก็ดเงิน อัมพฤต อัมพาต เป็นยาอายุวัฒนะ เพิ่มพลังทางเพศ
 
เรามีผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือ รากและดอก 6 สายพันธ์ จำหน่าย

สนใจสั่งซื้อสินค้า
TEL : 094-6902210
Line id : anuchar12345
email : [email protected]

 

สถิติ
เปิดเมื่อ4/02/2017
อัพเดท14/04/2017
ผู้เข้าชม18623
แสดงหน้า22807
เมนู
สินค้า
บทความ
เห็ดหลินจือกับการรรักษาโรค
รักษาโรคความดันโลหิตสูงด้วยเห็ดหลินจือ
ผลข้างเคียงของเห็ดหลินหลินจือ
รักษาโรคตับด้วยเห็ดหลินจือ
รักษาโรคไตด้วยเห็ดหลินจือ
รักษาโรคภูมิแพ้ด้วยเห็ดหลินจือ
รักษาโรคเก๊าต์ด้วยเห็ดหลินจือ
รักษาโรคหัวใจด้วยเห็ดหลินจือ
รักษาเบาหวานด้วยเห็ดหลินจือ
รักษามะเร็งด้วยเห็ดหลินจือ
คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับเห็ดหลินจือกาโน่
เห้ดหลินจือกาโน่ ทานยังไง
ประสบการณ์จริงผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือรักษาโรคมะเร็งและเนื้องอก
ประสบการณ์จริงผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือรักษาโรคSLE
สรรพคุณสมุนไพรเห็ดหลินจือ
สรรพคุณเห็ดหลินจือ
ปฎิทิน
April 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
    




รักษาเบาหวานด้วยเห็ดหลินจือ

อ่าน 272 | ตอบ 0

เห็ดหลินจือกับการรักษโรคเบาหวาน
ต้นเหตุของโรคเบาหวาน
            น้ำตาลสูงในโรคเบาหวานเป็นอาการของโรค โรคเบาหวานเป็นโรคที่เรามีน้ำตาลมากเกินไปในกระแสเลือด แต่น้ำตาลสูงไม่ใช่ต้นเหตุของโรคนี้ การรักษาโรคเบาหวานส่วนใหญ่ยังใช้วิธีการที่ผิดอยู่ คือเมื่อเป็นโรคเบาหวานเราจะได้รับการรักษาโดยการให้รับอินซูลิน เพื่อทำหน้าที่ไปลดระดับน้ำตาล เราจะตอบสนองและรู้สึกดีในหกเดือนแรก แต่หลังจากนั้นระดับน้ำตาลกลับค่อยๆเพิ่มขึ้นอย่างไม่มีแนวโน้มว่าจะหยุด การรับการรักษายังคงดำเนินต่อไปเช่นเดิม โดยการให้อินซูลินมากขึ้นตามกันไป ส่วนใหญ่แล้วเรารับการรักษากันแบบนี้เป็นเวลาสิบปีขึ้นไป พร้อมกับความเชื่อว่าโรคเบาหวานเป็นโรคที่รักษาไม่หาย เพราะหมอผู้ให้การรักษาบอกว่ามันเป็นโรคที่รักษาไม่หาย

       แต่ความจริงก็คือได้เกิดโรคแทรกซ้อนขึ้นแล้วขณะรับการรักษา เพราะ การใช้อินซูลินมากขึ้นเรื่อยๆทำให้ร่างกายเกิดอาการดื้ออินซูลิน ต่อต้านอินซูลิน คือต้องให้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่โรคก็ไม่หาย เหมือนกับการกินแอสไพรินลดไข้ แต่ไม่ได้ไปรักษาที่ต้นเหตุของการเกิดไข้ ไม่ได้ไปรักษาการอักเสบ การให้อินซูลินเพื่อลดน้ำตาลก็เช่นกัน ไม่สามารถรักษาโรคเบาหวานให้หายได้ เพราะเป็นการรักษาที่ไปสนใจและรักษาอาการของโรค แต่ไม่ได้รักษาที่ต้นเหตุของโรค โรคแทรกซ้อนของโรคเบาหวานคือโรคต่อต้านอินซูลิน โรคต่อต้านอินซูลินเกิดขึ้นจากการจัดการให้มีอินซูลินมากเกินไปในกระแส เลือด วิธีที่จะรักษาโรคนี้ได้จะต้องรักษาที่ต้นเหตุ คือต้องลดอินซูลิน

         และที่จริงแล้วโรคเบาหวานเป็นโรคการกินอาหาร ก็ต้องแก้ที่วิธีการกินอาหาร การอดอาหารเป็นการตัดวงจรโรคเบาหวาน และโรคต่อต้านอินซูลิน คนโบราณอดอาหารในพิธีการต่างๆ ก็เป็นการจัดการที่ดีต่อสุขภาพ การอดอาหารจะไปลดระดับน้ำตาลในกระแสเลือด และเป็นการลดระดับอินซูลินไปพร้อมกันด้วย เป็นการตัดวงจรน้ำตาลท่วม และตัดวงจรอินซูลินสูง เป็นการรักษาโรคต่อต้านอินซูลินและโรคเบาหวานไปพร้อมๆกัน ต่อจากนั้น ถ้าผู้คนรู้จักเลือกกินแต่พอควรก็จะไม่เป็นเบาหวาน

 
ขบวนการเกิดโรคเบาหวานเป็นดังนี้

  • ในกระแสเลือดมีน้ำตาลมากอยู่แล้วระดับหนึ่ง เหลือที่ว่างไม่มาก เมื่อเรากินอาการเข้าไป ลำไส้จะดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด เข้าไปเติมเต็มช่องว่างความสามารถที่เลือดจะรับน้ำตาลได้ นอกจากนี้จะมีน้ำตาลส่วนเกิน เหลืออยู่แบบล้นท่วมซึ่งเป็นอันตรายต่อ ตับและไต นั่นคือการกินอาหารของคนเป็นเบาหวาน ได้สร้างน้ำตาลส่วนเกินล้นท่วมในระบบกระแสเลือด เมื่อฉีดอินซูลิน อินซูลินจะไปลดน้ำตาลได้ส่วนหนึ่ง และอินซูลินจะจัดเก็บสะสมน้ำตาลส่วนเกินและไขมันด้วย ทำให้เราอ้วนขึ้น วงจรนี้จึงได้เกิดขึ้นซ้ำๆกันทุกๆวันต่อไป ผู้ป่วยไม่มีทางที่จะดีขึ้น

  • วิธีที่จะรักษาโรคต่อต้านอินซูลินและโรคเบาหวานไปพร้อมกัน ควรปฏิบัติดังนี้คือ อดอาหาร ลดอาหาร เพื่อกดระดับน้ำตาลให้ต่ำ (แบบอยู่ได้ ?????) กดระดับอินซูลินให้ต่ำลง (แบบอยู่ได้ ?????) รับประทานเพิ่มนิดหน่อยตามความจำเป็น แค่พอดีๆ แต่ไม่มาก น้ำตาลก็จะไม่ล้นระบบเลือด คุมระดับน้ำตาลให้ได้ ร่างกายจะดึงพลังงานจากไขมันสะสมออกมาใช้ น้ำหนักของเราจะลดลง น้ำตาลสะสมจะลดลง การใช้อินซูลินก็จะค่อยๆลดลงตามไปด้วย ภายในระยะเวลาหนึ่ง เราก็ไม่จำเป็นต้องใช้อินซูลินอีกต่อไป และระดับน้ำตาลในเลือดก็จะไม่สูงจนเป็นเบาหวานอีกต่อไป

 

เป็นโรคที่รักษาให้หายได้ด้วยเห็ดหลินจือ


           เห็ดหลินจือ จะทำให้เกิดการสร้างเซลส์ใหม่ที่ตับอ่อนทดแทนเซลส์เสื่อมสภาพที่หมดอายุลง ขณะเดียวกันก็ทำการกำจัดอนุมูลอิสระ ทำให้เซลส์ใหม่ได้รับการปกป้องไม่ให้ ถูกอ็อกซิไดซ์ให้เสื่อมสภาพเสียหาย เซลส์ใหม่เหล่านี้จะค่อยๆกลับมาทำหน้าที่ผลิตอินซูลินได้เป็นปกติเหมือนเดิม

ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :